Trang chủ / Tin tức / Office-tel: Kinh tế và tiện dụng - Bước khởi đầu thuận lợi cho sự phát triển doanh nghiệp

Office-tel: Kinh tế và tiện dụng - Bước khởi đầu thuận lợi cho sự phát triển doanh nghiệp


Theo báo cáo của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, từ đầu năm đến nay, cả nước có hơn 52.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm 2014. Thách thức lớn nhất của nhóm doanh nghiệp mới này chính là có văn phòng tại các khu trung tâm, vừa để nâng cao tính chuyên nghiệp, vừa để thuận tiện cho việc giao dịch, gặp gỡ đối tác kinh doanh.
 
Office-tel: Kinh tế và tiện dụng - Bước khởi đầu thuận lợi cho sự phát triển doanh nghiệp
Orchard Garden - 128 Hồng Hà, Q.PN
 
Khan hiếm văn phòng giá tốt ở khu trung tâm

Sau khi luật Doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung có hiệu lực (ngày 1.7), cả nước có đến 7.662 doanh nghiệp mới, tăng 66,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng số doanh nghiệp trước ngừng hoạt động nay quay trở lại là 1.467 doanh nghiệp, tăng 33% so với tháng 6.2015.
- Nơi văn phòng cho thuê có giá tốt nhất Thủ đô   
Đầu tư vào BĐS cao cấp cần phải tính toán kỹ càng
Báo cáo mới của nhiều công ty nghiên cứu thị trường cho thấy nguồn cung văn phòng cho thuê diện tích nhỏ với mức giá hợp lý tại các khu trung tâm vẫn rất hạn chế. Tại Hà Nội, lượng cung không tăng, trong năm 2015 không ghi nhận có thêm một văn phòng hạng A mới nào. Tại TP.HCM, tỷ lệ lấp đầy đã đạt 93% trong quý 2/2015. Giá ở phân khúc văn phòng A, B tại khu trung tâm đang có dấu hiệu “leo thang” do tác động từ phố đi bộ và tuyến metro.

Bài giải cho vị thế và phong cách của doanh nghiệp

Điều kiện gia nhập thị trường thông thoáng đồng nghĩa với yếu tố cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sẽ rất khốc liệt. Chính vì thế, để nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như xây dựng bước khởi đầu hoàn hảo, các chủ doanh nghiệp đều đang nỗ lực tìm kiếm một địa điểm giao dịch sang trọng, thuận tiện giao thông.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng nhận định đang có một làn sóng dịch chuyển văn phòng về khu trung tâm ở nhóm doanh nhân trẻ do tác động của xu hướng trải nghiệm môi trường “sống - làm việc - giải trí” gần nhau.

Có thể thấy, không chỉ mức giá mà môi trường làm việc, tiện ích xung quanh đang tác động không nhỏ lên quyết định tìm trụ sở văn phòng của nhóm doanh nghiệp vừa - nhỏ mới thành lập. Vì lẽ đó, office-tel (văn phòng kiêm nơi ở tiện ích) được bố trí tại các khu phức hợp trung tâm đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nơi ở và không gian làm việc liền kề nhiều tiện ích như khu mua sắm, hồ bơi, phòng gym…, đáp ứng đúng phong cách sống mới, mang lại sự thuận tiện tối ưu với nhiều lợi ích kinh tế lâu dài.

Làm mới và sống mới cùng office-tel

Tập đoàn Novaland đang là chủ đầu tư phát triển office-tel hàng đầu tại các khu phức hợp ngay các trục đường trung tâm của TP.HCM. Điển hình là Orchard Garden (128 Hồng Hà, Q.Phú Nhuận) ngay sát công viên Gia Định và cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút, có giá từ 1 tỉ đồng và dự án RiverGate (151 - 155 Bến Vân Đồn, Q.4) cách chợ Bến Thành vài trăm mét với giá từ 1,5 tỉ đồng cùng nhiều dự án đang triển khai khác.
 
Office-tel: Kinh tế và tiện dụng - Bước khởi đầu thuận lợi cho sự phát triển doanh nghiệp
Sản phẩm Office-tel mẫu
 
Các sản phẩm office-tel có diện tích vừa phải, thường từ 25 m2 - 50 m2, nằm trong khu trung tâm kinh tế sầm uất, dễ nhận diện và thuận tiện giao thông. Thêm nữa, office-tel của Novaland đều được đặt trong khu phức hợp nhiều tiện ích, an ninh cao, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo độ tin cậy và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp khi giao dịch, gặp gỡ khách hàng.

Cơ hội đầu tư với mức giá tốt

Hiện nay, Novaland đang áp dụng chương trình cam kết cho thuê 10 triệu đồng/tháng, lên đến 18 tháng đối với dự án Orchard Garden. Đáng chú ý, nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, tháng 9 tới, Novaland sẽ đồng loạt giới thiệu nhiều dự án mới có sản phẩm office-tel tại các vị trí cực kỳ thuận lợi cho giao thương, mở thêm cơ hội đầu tư với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm của Novaland trong thời điểm này còn nhận nhiều phần quà hấp dẫn và có cơ hội trúng thưởng các quà tặng có giá trị
 
Nguồn: Báo Thanh Niên
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE

Mã số thuế: 0312645532

Email: info@vietoffice.vn

Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Điện Thoại: 08.399 014 32 - Hotline: 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22

Skype: dangmthien - Yahoo: dangmthien

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY VIETOFFICE:

- Bạn đang tìm thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đang cần 1 đơn vị tư vấn về giá vị trí, giá thuê cũng như các điều kiện khác thuận lợi nhất cho mình, VIETOFFICE sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn, bạn sẽ cảm nhận được một dịch vụ hoàn hảo thông qua những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

- Dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí 100% cho tất cả khách hàng đi thuê.

- Chúng tôi hỗ trợ khách thuê trong việc tiến hành hợp đồng, thủ tục trong lúc đi thuê văn phòng, hỗ trợ vận chuyển trong lúc chuyển văn phòng và những vấn đề khác phát sinh với tòa nhà khi đã ký hợp đồng thuê văn phòng.

- Chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn để tư vấn và trả lời tất cả những thắc mắc, yêu cầu bạn.

TẠI SAO BẠN CHỌN CÔNG TY VIETOFFICE KHI THUÊ VĂN PHÒNG?

- Công Ty VIETOFFICE chúng tôi là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP.HCM, không giống như những công ty khác đa ngành, đa nghề và thiếu chuyên nghiệp, thiếu thông tin…

- Chúng tôi có tất cả cơ sở dữ liệu về tòa nhà văn phòng tại Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình và các quận khác ngoài trung tâm…

- Chúng tôi hỗ trợ tận tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu vì có khách hàng mới có chúng tôi, có khách hàng chúng tôi mới tồn tại được.

- Một điều quan trọng nữa, chúng tôi là đối tác chiến lược và lâu năm của hầu hết các tòa nhà văn phòng tại TP.HCM nên chúng tôi sẽ ký cam kết với khách hàng về giá thuê cho khách hàng khi liên hệ với chúng tôi là giá thuê tốt-rẻ-chuẩn nhất. Ngoài việc về giá thuê, chúng tôi có bộ phận pháp chế sẽ xem xét, điều chỉnh và thương thảo hợp đồng với chủ đầu tư nhằm có lợi nhất cho quý khách hàng.

Vì vậy, Quý khách hàng đừng ngừng ngại khi liên hệ với chúng tôi.

VIETOFFICE xin chân thành cảm ơn

Tin liên quan
Hỗ trợ trực tiếp

Kinh Doanh

Kinh Doanh