Trang chủ / Tin tức / 5.000 nhà môi giới quy tụ tại Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016

5.000 nhà môi giới quy tụ tại Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016

Ngày 25/6 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016 đã quy tụ trên 300 Sàn giao dịch, 5.000 nhà môi giới.

Góp phần tạo nên sự thành công của ngày hội là các tên tuổi uy tín trong lĩnh vực BĐS như Cocobay, Taseco, Phu Quy Land.

Mục đích và ý nghĩa của Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016 là vinh danh 150 nhà môi giới BĐS tiêu biểu trong năm 2015. Chính nhờ những gương mặt tiêu biểu này và hàng chục ngàn nhà môi giới khác đã từng bước nâng cao hình ảnh của nghề môi giới trong mắt công chúng, khẳng định tầm quan trọng của người làm nghề đối với thị trường BĐS.

Đại diện nhà tài trợ kim cương – Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, ông Trịnh Việt Hưng thẳng thắn chia sẻ thị trường BĐS Việt Nam đã trải qua giai đoạn khó khăn từ cách đây hơn một năm và đang trên đà phát triển trở lại.

Đây chính là lúc mọi lực lượng trong ngành cần chung tay để đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, và tất nhiên vai trò của lực lượng môi giới BĐS là không thể thiếu.

Ông Hưng cũng cho biết thêm, phân khúc bất động sản du lịch mà Cocobay đang phát triển hiện còn mới và đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó là cơ sở để thành phố Đà Nẵng sẽ phát triển các bất động sản du lịch mà đại diện tiêu biểu là khu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay với quy mô lớn để đón hàng chục ngàn lượt du khách mỗi ngày.

“Trong những năm vừa qua khi chúng ta bắt đầu phát triển phân khúc bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng, các chủ đầu tư có khuynh hướng tập trung sâu vào phân khúc cao cấp, chúng tôi đang triển khai tổ hợp du lịch và giải trí Coccobay với mục tiêu đa dạng hóa các phân khúc khách hàng hướng tới nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng dịch vụ đẳng cấp vượt trội.
Năm 2016: Thị trường văn phòng cho thuê kỳ vọng tăng trưởng
Văn phòng cho thuê: Việt Nam tăng trưởng mạnh nhất châu Á - Thái Bình Dương

Ngoài ra Cocobay còn hướng đến mục tiêu chung trong việc phát triển du lịch nước nhà đó là tăng thời gian lưu trú cho khách du lịch đến Việt Nam nói chung và đến Đà Nẵng nói riêng.”, ông Hưng khẳng định.

Vị đại diện của Cocobay cũng hoàn toàn đồng ý với sự ra đời của ngày hội nhằm tôn vinh nghề môi giới bất động sản là một công tác rất cần thiết vì thị trường luôn rất cần đội ngũ phân phối sản phẩm BĐS chuyên nghiệp, uy tín để cả chủ đầu tư và nhà đầu tư đều an tâm.

Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016 còn là dịp mở rộng giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các chủ đầu tư, các nhà môi giới, phân phối bất động sản và mọi khách hàng trên toàn quốc. Hội Môi mới Bất động sản Việt Nam cũng đã chọn ngày 29-6 hàng năm làm ngày truyền thống, ngày hội của nghề môi giới bất động sản.

 Theo Trí Thức Trẻ

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE

Mã số thuế: 0312645532

Email: info@vietoffice.vn

Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Điện Thoại: 08.399 014 32 - Hotline: 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22

Skype: dangmthien - Yahoo: dangmthien

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY VIETOFFICE:

- Bạn đang tìm thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đang cần 1 đơn vị tư vấn về giá vị trí, giá thuê cũng như các điều kiện khác thuận lợi nhất cho mình, VIETOFFICE sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn, bạn sẽ cảm nhận được một dịch vụ hoàn hảo thông qua những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

- Dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí 100% cho tất cả khách hàng đi thuê.

- Chúng tôi hỗ trợ khách thuê trong việc tiến hành hợp đồng, thủ tục trong lúc đi thuê văn phòng, hỗ trợ vận chuyển trong lúc chuyển văn phòng và những vấn đề khác phát sinh với tòa nhà khi đã ký hợp đồng thuê văn phòng.

- Chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn để tư vấn và trả lời tất cả những thắc mắc, yêu cầu bạn.

TẠI SAO BẠN CHỌN CÔNG TY VIETOFFICE KHI THUÊ VĂN PHÒNG?

- Công Ty VIETOFFICE chúng tôi là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP.HCM, không giống như những công ty khác đa ngành, đa nghề và thiếu chuyên nghiệp, thiếu thông tin…

- Chúng tôi có tất cả cơ sở dữ liệu về tòa nhà văn phòng tại Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình và các quận khác ngoài trung tâm…

- Chúng tôi hỗ trợ tận tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu vì có khách hàng mới có chúng tôi, có khách hàng chúng tôi mới tồn tại được.

- Một điều quan trọng nữa, chúng tôi là đối tác chiến lược và lâu năm của hầu hết các tòa nhà văn phòng tại TP.HCM nên chúng tôi sẽ ký cam kết với khách hàng về giá thuê cho khách hàng khi liên hệ với chúng tôi là giá thuê tốt-rẻ-chuẩn nhất. Ngoài việc về giá thuê, chúng tôi có bộ phận pháp chế sẽ xem xét, điều chỉnh và thương thảo hợp đồng với chủ đầu tư nhằm có lợi nhất cho quý khách hàng.

Vì vậy, Quý khách hàng đừng ngừng ngại khi liên hệ với chúng tôi.

VIETOFFICE xin chân thành cảm ơn

Tin liên quan
Hỗ trợ trực tiếp

Kinh Doanh

Kinh Doanh