Trang chủ / Tin tức / Lựa chọn để có văn phòng hạng A ưng ý

Lựa chọn để có văn phòng hạng A ưng ý


Ở Việt Nam hiện chưa có cơ quan nào ban hành tiêu chí để phân hạng văn phòng đạt loại A, B hay C, D. Liệu điều đó có ảnh hưởng gì tới việc lựa chọn của khách hàng có nhu cầu thuê hoặc đầu tư vào phân khúc văn phòng?
 
Lựa chọn để có văn phòng hạng A ưng ý
TNR Tower được cài đặt hệ thống ánh sáng tự động, có thể giảm độ chiếu sáng khi ánh sáng tự nhiên đạt mức cho phép
 
Hiện tại, việc đặt ra các tiêu chí để phân loại và xếp phân khúc hạng các tòa nhà văn phòng chủ yếu do các công ty lớn trên thế giới về dịch vụ tư vấn địa ốc như CBRE, Savilles hay Cushman đưa ra. Thực tế, trên thế giới hiện cũng chưa có tổ chức nào đứng ra xếp hạng các cao ốc văn phòng, ở Việt  Nam cũng vậy. Do đó, nhiều cao ốc văn phòng có thể dựa vào đánh giá của các công ty lớn, kết hợp với mức độ hài lòng của khách mua/thuê để đánh giá cao ốc đó là hạng A, B hay C, D.

Một số tiêu chí cơ bản giúp khách hàng có thể tự đánh giá một cao ốc văn phòng được coi là hạng A như: tổng diện tích sàn sử dụng cho thuê phải lớn hơn 20.000 m2, diện tích mỗi sàn hơn 500 m2, nằm ở quận trung tâm, tiền sảnh hiện đại, thời gian chờ thang máy không quá 25 giây, thang máy hiện đại không ồn, công nghệ ánh sáng, hầm đỗ xe tự động tiện lợi... Xét theo các tiêu chí này, hiện tại ở Hà Nội cũng có không ít lựa chọn.
Khai thác lợi nhuận từ bất động sản hình thành trong tương lai
Khánh thành tòa nhà văn phòng cho thuê Handico Tower
Nói riêng, ngay trung tâm quận Đống Đa, trên trục đường Văn Cao - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng có không ít cao ốc văn phòng sang trọng, mang lại cho người có nhu cầu mua/thuê nhiều cơ hội lựa chọn. Trong số đó, văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A của TNR Tower hiện đang là dự án khá nổi bật. Tiếp giáp hai mặt đường Nguyễn Chí Thanh và Chùa Láng, nằm ngay phía trước tòa nhà căn hộ cao cấp Vinhomes. Bên cạnh các tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A về diện tích cho thuê (tòa nhà cao 30 tầng), diện tích sàn 2.200 m2, sảnh hiện đại với 11 thang máy Mitsubishi. Đặc biệt, tòa nhà được cài đặt hệ thống ánh sáng tự động, có khả năng giảm độ chiếu sáng khi ánh sáng tự nhiên đạt mức cho phép.

Bên cạnh các yếu tố đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A, TNR Tower còn là cao ốc văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp. 6 tầng hầm đỗ xe kết hợp siêu thị hàng tiêu dùng và siêu thị điện máy cùng với 6 tầng mặt đất là trung tâm thương mại. Như vậy, nếu xét thêm xu hướng “Wellness in workplace” khá phổ biến trên thế giới hiện nay thì TNR Tower cũng là một trong số ít cao ốc văn phòng có được tiêu chí này.

Giá bán/cho thuê cao ốc văn phòng cũng khá đa dạng, từ vài USD cho tới vào chục USD. Riêng đối với văn phòng hạng A, giá thuê dao động từ 25 đến 40 USD/m2. Trong bối cảnh hiện nay, để quyết định lựa chọn văn phòng vừa đạt tiêu chuẩn hạng A, lại vừa phù hợp với mong muốn, ngoài lưu ý các yếu tố cố định như vị trí, thông số kỹ thuật của tòa nhà, khách hàng cũng nên đánh giá về dịch vụ, tên tuổi các đơn vị vận hành và quản lý tòa nhà đó.   

Theo một khảo sát thị trường, quý II/2015, văn phòng bán/cho thuê hạng A có tỷ lệ bỏ trống giảm, do chủ dự án có nhiều chính sách bán hàng linh hoạt hơn. Ví dụ, chủ đầu tư dự án TNR Tower sẵn sàng chiết khấu 10% cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 6%. Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chương trình cam kết lợi tức cho khách hàng tới 8%/năm, cao hơn lãi suất ngân hàng dài hạn. Với chính sách linh hoạt, các dự án văn phòng hạng A như TNR Tower giúp nâng cao năng suất mua/thuê dài hạn, thị trường bán/cho thuê văn phòng trở nên hấp dẫn hơn.
 
Nguồn: Báo Đầu tư
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE

Mã số thuế: 0312645532

Email: info@vietoffice.vn

Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Điện Thoại: 08.399 014 32 - Hotline: 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22

Skype: dangmthien - Yahoo: dangmthien

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY VIETOFFICE:

- Bạn đang tìm thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đang cần 1 đơn vị tư vấn về giá vị trí, giá thuê cũng như các điều kiện khác thuận lợi nhất cho mình, VIETOFFICE sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn, bạn sẽ cảm nhận được một dịch vụ hoàn hảo thông qua những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

- Dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí 100% cho tất cả khách hàng đi thuê.

- Chúng tôi hỗ trợ khách thuê trong việc tiến hành hợp đồng, thủ tục trong lúc đi thuê văn phòng, hỗ trợ vận chuyển trong lúc chuyển văn phòng và những vấn đề khác phát sinh với tòa nhà khi đã ký hợp đồng thuê văn phòng.

- Chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn để tư vấn và trả lời tất cả những thắc mắc, yêu cầu bạn.

TẠI SAO BẠN CHỌN CÔNG TY VIETOFFICE KHI THUÊ VĂN PHÒNG?

- Công Ty VIETOFFICE chúng tôi là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP.HCM, không giống như những công ty khác đa ngành, đa nghề và thiếu chuyên nghiệp, thiếu thông tin…

- Chúng tôi có tất cả cơ sở dữ liệu về tòa nhà văn phòng tại Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình và các quận khác ngoài trung tâm…

- Chúng tôi hỗ trợ tận tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu vì có khách hàng mới có chúng tôi, có khách hàng chúng tôi mới tồn tại được.

- Một điều quan trọng nữa, chúng tôi là đối tác chiến lược và lâu năm của hầu hết các tòa nhà văn phòng tại TP.HCM nên chúng tôi sẽ ký cam kết với khách hàng về giá thuê cho khách hàng khi liên hệ với chúng tôi là giá thuê tốt-rẻ-chuẩn nhất. Ngoài việc về giá thuê, chúng tôi có bộ phận pháp chế sẽ xem xét, điều chỉnh và thương thảo hợp đồng với chủ đầu tư nhằm có lợi nhất cho quý khách hàng.

Vì vậy, Quý khách hàng đừng ngừng ngại khi liên hệ với chúng tôi.

VIETOFFICE xin chân thành cảm ơn

Tin liên quan
Hỗ trợ trực tiếp

Kinh Doanh

Kinh Doanh