Trang chủ /
Văn phòng chuyên nghiệp /
Quận 1 /
DỊCH VỤ SOFFICE TẠI HD TOWER 25BIS NGUYỄN THỊ MINH KHAI, QUẬN 1
SOffice là một thương hiệu văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói của Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải 168 tiền thân là công ty Cổ phần Đầu Tư Hữu Liên. Chúng tôi cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập ở Việt Nam, hay doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng đại diện.
Những dịch vụ chính của chúng tôi như sau:
- Văn Phòng Ảo:
Văn phòng ảo là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
Nói một cách đơn giản, văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
- Thuê Văn Phòng:
Các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, SOffice sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của quý doanh nghiệp. Văn phòng đại diện được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp chung với giá ưu đãi.
Đối tượng sử dụng văn phòng cho thuê SOffice
Các cá nhân và tổ chức muốn có một văn phòng đại diện với chi phí thấp thường lựa chọn giải pháp này. Thuê văn phòng đại diện sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp, các nhóm dự án thường chọn giải pháp này.
Tiện ích của một văn phòng cho thuê tại SOffice?
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng của SOffice, doanh nghiệp được hưởng các tiện ích:
Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp
Điện làm việc đảm bảo 24/7
ADSL mạnh
Máy điều hòa
Nước uống (trà, cà phê, nước lọc)
Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng
Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan
Phòng họp chung hiện đại: máy chiếu, WIFI
Hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước cực rẻ … với giá thuê trọn gói/tháng
SOffice hy vọng rằng dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động thực tiễn và sự cảm nhận của khách hàng.
Chi phí cho thuê văn phòng đại diện dành cho giám đốc là 308.000 VNĐ/giờ tại văn phòng HD Tower hoặc liên hệ để lấy báo giá theo tháng.
- Chỗ ngồi cố đinh:
Đối tượng sử dụng phù hợp
Khi các công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện quy mô nhỏ tại Việt Nam hay tiến hành các hoạt động thăm dò thị trường, họ cần một không gian văn phòng vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc toàn thời gian. Chỗ ngồi cố định là một sự lựa chọn thích hợp. Khi kết hợp đồng thời giữa chỗ ngồi cố định và các dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ có ngay một văn phòng tiện nghi và hiện đại, phù hợp cho tổ chức của mình với chi phí tiết kiệm nhất. Thực tế, có rất nhiều văn phòng đại diện nước ngoài đã lựa chọn mô hình này và hoạt động rất hiệu quả.
Tương tự, văn phòng đại diện của các công ty từ tỉnh thành khác, doanh nghiệp nhỏ và vừa mới thành lập, nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (freelancer) mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự để sử dụng các nguồn lực hiệu quả. Sử dụng dịch vụ chỗ ngồi cố định của SOffice sẽ giúp họ tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình hiệu quả nhất.
Các tiện ích SOffice cung cấp
Bạn có thể sử dụng các tiện ích khi sử dụng chỗ ngồi cố định tại Soffice:
Bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cá nhân
Miễn phí điều hoà
Miễn phí sử dụng ADSL internet hay wifi
Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung
Hỗ trợ phòng họp tiếp khách
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp dịch vụ văn phòng ảo để có được một văn phòng làm việc hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình.
SOffice hy vọng rằng dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động thực tiễn và sự cảm nhận của khách hàng.
Chi phí cho một chỗ ngồi cố định tại tòa nhà HD Tower là 4.460.000 VNĐ/tháng.
- Chỗ ngồi linh hoạt:
Chỗ ngồi linh hoạt là một vị trí làm việc mà khách hàng thuê theo giờ trên tháng thay vì toàn thời gian.
Đối tượng sử dụng phù hợp
Với tính chất linh hoạt về thời gian sử dụng, dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của các thương gia thường xuyên đi công tác; cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập với nhu cầu chỗ ngồi không cố định và thời lượng sử dụng không nhiều. Điều này giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể nào thực hiện được.
SOffice hy vọng sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp vị trí làm việc tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị sử dụng chung/riêng và không gian làm việc chuyên nghiệp.
Chi phí để sử dụng chỗ ngồi linh hoạt sẽ giảm dần theo thời lượng thuê/tháng:
Giá | ||
HD Tower | ||
Chỗ ngồi linh hoạt | 10 giờ/tháng | 460.000 VNĐ/tháng |
20 giờ/tháng | 690.000 VNĐ/tháng | |
40 giờ/tháng | 1.160.000 VNĐ/tháng |
Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE (VIETOFFICE)
Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM
HOILINE (24/7): 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22
Email: info@vietoffice.vn - Skype: dangmthien
Website: www.thuevanphongHCM.vn
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE
Mã số thuế: 0312645532
Email: info@vietoffice.vn
Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Điện Thoại: 08.399 014 32 - Hotline: 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22
Skype: dangmthien - Yahoo: dangmthien