Trang chủ / Văn phòng chuyên nghiệp / Quận 1 / HALOTIKI tại tòa nhà AB TOWER - 76 LÊ LAI
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP HALOTIKI TẠI AB TOWER - 76 LÊ LAI, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.



1. THUÊ VĂN PHÒNG CỐ ĐỊNH:
Văn phòng cố định được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát
Văn phòng cho thuê được hỗ trợ đầy đủ những nhu cầu khó tính nhất 

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CỐ ĐỊNH
 
TÊN PHÒNG DIỆN TÍCH  
 
VĂN PHÒNG 1 11.5 m2  
VĂN PHÒNG 2 12 m2  
VĂN PHÒNG 3 12.6 m2  
VĂN PHÒNG 4 13.8 m2  
VĂN PHÒNG 5 13 m2  
 
  • ·         Khu vực giải trí tiếp khách chung
  • ·         Sử dụng chung hoặc riêng số fax
  • ·         Có đường dây điện thoại riêng cố định
  • ·         Lời chào điện thoại tự động
  • ·         Kiểm tra và nhận thư thoại 24/7
  • ·         Chuyển tiếp cuộc gọi
  • ·         Tốc độ đường truyền internet cao
  • ·         Bảo trì các dịch vụ
  • ·         Bảng chỉ dẫn
  • ·         Vệ sinh văn phòng mỗi ngày
  • ·         Kiểm tra văn thư mỗi ngày
  • ·         Sử dụng phòng họp với giá nội bộ (Được 8 tiếng/tháng sử dụng  không tính phí)
  • ·         Phòng thư giãn
  • ·         Miễn phí in ấn, scan giấy A4 đen trắng 2000 trang/ năm
  • ·         Giá trên áp dụng cho thời hạn họp đồng 1 năm
 


2. VĂN PHÒNG CHIA SẺ:
VĂN PHÒNG CHIA SẺ của Halotiki cung cấp một loạt các chức năng và rộng rãi Office Serviced, khác nhau về kích thước 5-29 mét vuông. Thiết bị và bố trí nội là hoàn toàn linh hoạt theo nhu cầu khách hàng của chúng tôi
DỊCH VỤ  VĂN PHÒNG CHIA SẺ
  • Khu vực giải trí tiếp khách chung
  • Sử dụng chung hoặc riêng số fax
  • Có đường dây điện thoại riêng cố định
  • Lời chào điện thoại tự động
  • Kiểm tra và nhận thư thoại 24/7
  • Chuyển tiếp cuộc gọi
  • Tốc độ đường truyền internet cao
  • Bảo trì các dịch vụ
  • Bảng chỉ dẫn
  • Vệ sinh văn phòng mỗi ngày
  • Kiểm tra văn thư mỗi ngày
  • Sử dụng phòng họp với giá nội bộ (Được 8 tiếng sử dụng không tính phí)
  • Phòng thư giãn
  • Miễn phí in ấn, scan giấy A4 đen trắng 1000 trang/ năm


3. VĂN PHÒNG THÔNG MINH:
 
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG THÔNG MINH
 
STT
DỊCH VỤ TIKIMAX TIKI HALO HALOTIKI
       
1 Địa chỉ kinh doanh
Quý khách sử dụng địa chỉ kinh doanh tại tòa nhà loai A sang trọng và thuận tiện
X X X X
2 Bảng tên
Tên công ty được đặt trên bảng hiệu sang trọng
X X X X
3 Lễ tân
Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách và đối tác của quý khách khi đến giao dịch.
X X X X
4 Tiếp nhận thư / bưu phẫm
Lễ tân sẽ thay mặt quý khách nhận thư từ / bưu phẩm và thông báo cho qúy khách qua email
X X X X
5 Internet wifi / nước uống
Internet truy cập tốc độ cao với đường truyền cáp quang ổn định.  Phục vụ miễn phí trà, nước uống...
  X X X
6 Chuyển tiếp thư / bưu phẩm
Bộ phận quản trị chuyên nghiệp chuyển tiếp thư từ bưu phẩm đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Chi phí chuyển tiếp sẽ thanh toán theo hóa đơn thực tế
    X X
7 Khu vực tiếp khách chung
Không gian tiếp khách sang trọng, view cực kỳ đẹp, thư giãn và luôn sẵn sàng để quý khách giao dịch với khách hàng.
  Chỉ được sử dụng ở tầng 20 X X
8 Giấy phép kinh doanh
Hỗ trợ tư vấn hồ sơ thành lập doanh nghiệp và đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký.
    X X
9 Nhân viên đại diện
Chúng tôi thay mặt quý khác xử lý những công việc được thỏa thuận trước khi ký họp đồng.
    X X
10 Tổng đài điện thoại riêng và chuyển tiếp cuộc gọi
Sở hữu 1 tổng đài điện thoại riêng với các tính năng: chào tự động khi có cuộc gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi tự động khi có cuộc gọi đến
  1 số 1 số, 5 đường nối 1 số, 10 đường nối
11 Mobi-Fax trực tuyến:
Sở hữu một số fax riêng, tự động chuyển nội dung fax vào email đồng thời quý khách có thể fax đi bằng chính số fax của mình, truy xuất bản fax 24/24 online.
    X X
12 Chỗ ngồi làm việc
Quý khách được sử dụng chỗ ngồi làm việc đặt trước với nhân viên chúng tôi.
  Tư vấn 8 giờ/tháng  
13 Phòng làm việc riêng (vui lòng đặt theo buổi)       20 giờ/tháng
14 Bảng tin doanh nghiệp
Tin tức dành riêng cho DN: các chương trình hội thảo, về thuế, ...với các đối tác của Halotiki (nhận qua email)
  X X X
15 Miễn phí phòng họp
Phòng họp ngồi từ 4 đến 20 người được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn
  24 giờ/năm 5 giờ/tháng 10 giờ/tháng
16 In ấn, photo, scan giấy A4 loại đen trắng     1000 trang/năm 2000 trang/năm

4. ĐỊA ĐIỂM CUỘC HỌP

Địa điểm cuộc họp cũng có thể được đặt để sử dụng ngoài giờ hành bình thường, dịch vụ bổ sung khoản phí sẽ được áp dụng
DỊCH VỤ PHÒNG HỌP
LOẠI PHÒNG SỨC CHỨA
PHÒNG HỘI NGHỊ 12- 20 NGƯỜI
PHÒNG HỌP LỚN 6-12    NGƯỜI
PHÒNG HỌP NHỎ 2- 6     NGƯỜI

 
 
 
 
 
 
GHI CHÚ:
 1. Dịch vụ bao gồm:
 a. Tiếp tân chào đón khách
 b. Văn phòng phẩm
 c. Internet, máy chiếu, hội nghị qua điện đàm
 d. Đồ uống nước khoáng 
 2. Giờ làm việc:
   Thứ hai đến thứ sáu: 08:00  – 18:00 ·
  Thứ bảy: 08:00 - 12:00  ·
  Vui lòng đặt phòng trước 1 ngày khi cuộc họp diễn ra để chúng tôi· phục vụ quý khách được tốt nhất, sẽ thêm chi phí nếu quý khách sử dụng phòng họp và các tiện ích trong phòng họp ngoài giờ làm việc.


Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE (VIETOFFICE)
Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM
HOILINE (24/7): 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22
Email: info@vietoffice.vn - Skype: dangmthien
Website: www.thuevanphongHCM.vn
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE

Mã số thuế: 0312645532

Email: info@vietoffice.vn

Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Điện Thoại: 08.399 014 32 - Hotline: 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22

Skype: dangmthien - Yahoo: dangmthien

Hỗ trợ trực tiếp

Kinh Doanh

Kinh Doanh