Trang chủ / Tin tức / 4 bí mật để dịch vụ văn phòng cho thuê thành công
Dịch vụ cho thuê văn phòng hiện nay không còn là một mô hình mới nhưng lại là dịch vụ kinh doanh HOT trong lĩnh vực bất động sản. Và đi kèm theo đó cũng là những thách thức, cơ hội dựa vào tài chính và nền kinh tế của khu vực nói chung.
1.    Yêu cầu tài chính
Đây là yếu tố hết sức quan trọng tuy nó không thể sờ nắm nhìn đong đếm như các sản phẩm khác nhưng đó chính là lý do để khách hàng tin tưởng nhà cung cấp dịch vụ.
Trước khi ký hợp đồng, khách thuê văn phòng thường sẽ xem nhà cung cấp dịch vụ có những gì để đảm bảo sau đó mới chịu đặt cọc bởi thời gian vừa qua không ít khách thuê văn phòng đã “khóc dở mếu dở” vì tin lời cò môi giới.
2.    Chiến lược quảng cáo lựa chọn
Hình thức Marketing cả online lẫn offline về mảng văn phòng cho thuê trong lĩnh vực bất động sản hiện nay đóng vai trò rất quan trọng, thông qua mô hình này sẽ đưa khách hàng đến với bạn ngày một đông hơn. Tuy nhiên đây là điều gặp nhiều trở ngại nhất hiện nay bởi kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực địa ốc cho thuê này không phải ai cũng biết.
Các hình thức marketing truyền thống như: tờ  rơi, báo dài, băng rôn,… sẽ mang thương hiệu của bạn gần gũi hơn với khách nhưng chi phí lại khá cao.Thế nên bạn cần tận dụng tối đa hiệu quả trên chi phí bỏ ra, khi tiến hành cần chú ý về ình ảnh, thiết kế....phải biết sáng tạo ra sự tươi mới trong kinh doanh, điều này sẽ gợi sự tò mò từ phía khách hàng của bạn. Thông tin quảng cáo của bạn phải thực sự hấp dẫn về giá cả, vị trí, quy mô..gợi được sự nôn nóng cho khách thuê
Ngoài ra, nên kết hợp thêm cấc kênh như trang web dịch vụ bất động sản, các mạng xã hội. Tuy vậy cần lưu ý tới sự thuận tiện và phát triển mạnh mẽ của internet, hàng loạt các trang web thông tin bất động sản, rao bán, cho thuê nhan nhản sẽ dễ làm rối trí khách hàng khi họ cần tìm thông tin hữu ích.
Trên thực tế quảng cáo online đang chiếm ưu thế hơn. Đây là một xu hướng tất yếu cho tiếp thị và truyền thông trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Tuy nhiên, để tránh gây nhiễu thông tin cho khách hàng, nhà cung cấp nên thường xuyên cập nhật thông tin cho thuê văn phòng của mình trên các trang dịch vụ, đồng thời trên cả trang web của chính mình. Ngoài ra, duy trì liên kết đến các trang mạng xã hội cũng là một cách thức tăng độ phủ thông tin cho nhà cung cấp.
Điểm đặc biệt cần lưu ý, khi văn phòng đã cho thuê rồi thì nên tháo thông tin xuống hoặc có một thông báo đưa ra để khách hàng của bạn biết. Điều này không chỉ để làm nổi bật khả năng cung cấp văn phòng tức thời, mà còn là một hình thức khẳng định – nhắc lại thương hiệu. Quá trình này cần được tiến hành thường xuyên, liên tục tạo cho khách hàng một suy nghĩ khi cần văn phòng cho thuê là nghĩ ngay đến nhà cung cấp.
3.    Đội ngũ nhân sự
Không nhất thiết nhân sự nhiều thì tăng độ uy tín, phục vụ khách hàng tốt mà trước hết bạn cần để ý đến qui mô văn phòng cho thuê của nhà cung cấp, cần cân đối được giữa số lượng, nhu cầu và khả năng đáp ứng với thị trường văn phòng cho thuê với nhân lực cần thiết.
Công tác ngoại giao cho thuê văn phòng phải thân thiện, cởi mở, chính xác. Đây cũng là bí quyết quan trọng mang đến sự thành công trong kinh doanh cho thuê văn phòng cho bạn. Khách hàng hiện nay cực kỳ khó tính và tiềm ẩn nhiều khúc mắc, họ có nhiều sự lựa chọn ngẫu nhiên, tìm hiểu thị trường khá kỹ càng và đôi lúc giả vờ không am hiểu. Bạn phải nhiệt tình chu đáo khi tiếp đón họ, nếu bạn vui vẻ, cởi mở nhẹ nhàng thân thiện khi tiếp xúc với khách, làm cho khách hàng có cảm giác yên tâm về dịch vụ của bạn, có cái nhìn thiện cảm về bạn, khát khao được nói chuyện với bạn, được nghe bạn tư vấn phong thủy thì bạn đã nắm chắc 50% giá trị thành công rồi. Cha ông ta thường răn ” Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Có đôi khi bạn rất bận bịu hay đang bực mình điều gì đó nhưng nếu khách hàng có nhu cầu gọi tới nhờ tư vấn thì bạn cũng phải khéo léo nhẹ nhàng, nở nụ cười với khách còn ngược lại khách sẽ “Người ra đi đầu không ngoảnh lại..”
4.    Giữ chân khách hàng
Trước tiên, bộ mặt bên ngoài của cả tòa nhà văn phòng cũng cần được chăm chú. Đây là bước đầu giúp duy trì hình ảnh của văn phòng từ tổng thể bên ngoài cho đến chi tiết hoạt động bên trong. Bởi vì khách hàng nào thuê văn phòng cũng muốn bộ mặt của văn phòng họ tươi sáng đẹp đẽ, điều này cũng đồng nghĩa với bộ mặt bên ngoài của cả tòa nhà văn phòng cũng cần được chăm chút nâng niu.
Quan trọng hơn cả, là các dịch vụ bên trong văn phòng phải luôn được đảm bảo sao cho khách hàng nói chung, từng nhân viên văn phòng hoạt động trong cao ốc đó nói riêng đều không có phàn nàn gì. Từ sự vận hành an toàn êm ái của thang máy, đến sự sạch sẽ của hành lang, nhà vệ sinh, tất cả cần có sự quan tâm đảm bảo cần thiết.
Cần có quan hệ tốt với người phụ của các công ty khách hàng để nắm bắt nhu cầu, nhằm nhanh chóng có điều chỉnh dịch vụ của mình cho phù hợp.
Nên nhớ rằng giữ chân được 1 khách hàng không chỉ là có được khách hàng đó, mà có khi còn mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIETOFFICE

Mã số thuế: 0312645532

Email: info@vietoffice.vn

Địa chỉ: Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Điện Thoại: 08.399 014 32 - Hotline: 0906.71.00.66 - 0979.00.55.22

Skype: dangmthien - Yahoo: dangmthien

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY VIETOFFICE:

- Bạn đang tìm thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đang cần 1 đơn vị tư vấn về giá vị trí, giá thuê cũng như các điều kiện khác thuận lợi nhất cho mình, VIETOFFICE sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn, bạn sẽ cảm nhận được một dịch vụ hoàn hảo thông qua những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

- Dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí 100% cho tất cả khách hàng đi thuê.

- Chúng tôi hỗ trợ khách thuê trong việc tiến hành hợp đồng, thủ tục trong lúc đi thuê văn phòng, hỗ trợ vận chuyển trong lúc chuyển văn phòng và những vấn đề khác phát sinh với tòa nhà khi đã ký hợp đồng thuê văn phòng.

- Chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn để tư vấn và trả lời tất cả những thắc mắc, yêu cầu bạn.

TẠI SAO BẠN CHỌN CÔNG TY VIETOFFICE KHI THUÊ VĂN PHÒNG?

- Công Ty VIETOFFICE chúng tôi là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP.HCM, không giống như những công ty khác đa ngành, đa nghề và thiếu chuyên nghiệp, thiếu thông tin…

- Chúng tôi có tất cả cơ sở dữ liệu về tòa nhà văn phòng tại Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình và các quận khác ngoài trung tâm…

- Chúng tôi hỗ trợ tận tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu vì có khách hàng mới có chúng tôi, có khách hàng chúng tôi mới tồn tại được.

- Một điều quan trọng nữa, chúng tôi là đối tác chiến lược và lâu năm của hầu hết các tòa nhà văn phòng tại TP.HCM nên chúng tôi sẽ ký cam kết với khách hàng về giá thuê cho khách hàng khi liên hệ với chúng tôi là giá thuê tốt-rẻ-chuẩn nhất. Ngoài việc về giá thuê, chúng tôi có bộ phận pháp chế sẽ xem xét, điều chỉnh và thương thảo hợp đồng với chủ đầu tư nhằm có lợi nhất cho quý khách hàng.

Vì vậy, Quý khách hàng đừng ngừng ngại khi liên hệ với chúng tôi.

VIETOFFICE xin chân thành cảm ơn

Tin liên quan
Hỗ trợ trực tiếp

Kinh Doanh

Kinh Doanh